A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+

VPBank ra mắt kho quà tặng riêng đẳng cấp cho khách hàng ưu tiên

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa giới thiệu kho quà riêng với nhiều đặc quyền hoàn toàn mới, đẳng cấp và hữu ích, dành riêng cho khách hàng ưu tiên và bổ sung một số chính sách tích điểm loyalty mới cho nhóm khách hàng đặc biệt này.

Đây là lần đầu tiên VPBank ra mắt kho quà riêng với những đặc quyền xứng tầm dành tặng các khách hàng ưu tiên, nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng lựa chọn VPBank làm người bạn đồng hành trong quá trình hoạch định các kế hoạch tài chính của mình.

Theo đó, tại kho quà này, ngân hàng đã tinh tế lựa chọn quà tặng, đặc quyền là các sản phẩm dịch vụ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cao cấp của khách hàng như: thưởng thức ẩm thực tại các nhà hàng sang trọng; khám và chăm sóc sức khỏe toàn diện tại nhiều bệnh viện/trung tâm y tế lớn trên cả nước; nghỉ dưỡng, Spa, chơi Golf tại các khách sạn 5 sao hay sân golf uy tín…

Bên cạnh đó, ngân hàng còn giới thiệu tới khách hàng gói quà tặng chăm sóc gia đình, gồm dịch vụ phun diệt khử khuẩn cho nhà và dọn vệ sinh nhà ở sau khi phun diệt khử khuẩn nhằm góp phần đảm bảo cho khách hàng và gia đình tránh khỏi những nguy cơ mất an toàn sức khỏe.

Để trải nghiệm những dịch vụ quà tặng ấn tượng tại kho quà riêng này, khách hàng ưu tiên chỉ cần đăng nhập vào VPBank NEO -> chọn Loyalty -> chọn Kho quà dành cho Khách hàng Ưu tiên và thực hiện đổi quà theo ý thích dựa trên số điểm loyalty đã tích được tương ứng từ chương trình VPBank Diamond Loyalty.

Cùng với việc ra mắt kho quà riêng, trong đợt này, VPBank cũng điều chỉnh và bổ sung thêm một số chính sách tích điểm loyalty mới tại chương trình VPBank Diamond Loyalty nhằm tri ân khách hàng ưu tiên.

VPBank ra mắt kho quà tặng riêng đẳng cấp cho khách hàng ưu tiên - Ảnh 1.

Cụ thể, tại các dịp đặc biệt của khách hàng như sinh nhật, ngày kỷ niệm khách hàng được định danh là khách hàng ưu tiên…, VPBank sẽ tri ân tặng điểm loyalty với mức điểm tặng có thể lên tới 500.000 điểm/lần. Ngoài ra, khi thực hiện giao dịch tài chính bất kỳ như: Mua trái phiếu, chứng chỉ quỹ, bảo hiểm, sử dụng các dịch vụ trên ngân hàng điện tử VPBank NEO, gia tăng tài khoản tiết kiệm…, khách hàng ưu tiên cũng được tặng điểm loyalty theo chính sách dành riêng cho phân khúc này.

Loyalty là chương trình tri ân mà VPBank dành tặng tới toàn bộ khách hàng thân thiết của ngân hàng. Với thể lệ của chương trình, toàn bộ giao dịch của khách hàng đều được tích điểm loyatlty tương ứng để đổi lấy những phần quà có giá trị trong kho quà.

Theo đại diện VPBank, chương trình VPBank Diamond Loyalty với thể lệ và những quà tặng phù hợp với phân khúc khách hàng ưu tiên không chỉ nhằm tri ân các khách hàng định danh phân khúc này của ngân hàng, mà còn thể hiện quan điểm VPBank luôn đồng hành cùng khách hàng, thấu hiểu các nhu cầu tận hưởng cuộc sống đẳng cấp của các khách hàng đặc biệt.

Thông tin chi tiết về chương trình liên hệ hotline 1800545415 hoặc truy cập website: https://bit.ly/chuongmoi


Tags: ngân hàng
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Trang tin điện tử tổng hợp về 

Tin tức Tài chính trong nước và quốc tế

Giấy phép hoạt động số 4171/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 30/08/2019

Giấy phép sửa đổi số 3928/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 02/12/2020

Chịu trách nhiệm nội dung trang thông tin điện tử tổng hợp: 

Giám đốc - Nguyễn Thanh Hà

ĐT: 024 62541423

Công ty TNHH Carvill Việt Nam

Tầng 5, Tòa nhà VIT Tower 519 Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, 

Quận Ba Đình, Hà Nội

Email: carvillvn.info@gmail.com

Website: http://carvill-vietnam.com

Báo giá quảng cáo