A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+

Chủ quản bút bi Thiên Long đặt kế hoạch lãi 280 tỷ trong năm 2021, tăng cường kênh bán hàng trên các trang TMĐT

Ngoài ra, TLG cũng phát triển bán hàng trên kênh thương mại điện tử, bao gồm trang thương mại điện tử FlexOffice.com và các sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam: Shopee, Tiki, Sendo, Lazada và đẩy mạnh việc bán hàng trên kênh B2B doanh nghiệp và B2B trường học.

Tập đoàn Thiên Long (TLG) vừa công bố tài liệu họp ĐHĐCĐ thường niên 2021, dự kiến trình kế hoạch doanh thu 3.000 tỷ đồng, tăng 12% và 280 tỷ đồng lãi sau thuế, tăng 17% so với thực hiện năm 2020. Với chỉ tiêu trên, TLG dự kiến chia cổ tức năm 2021 tỷ lệ 20%.

Năm nay, TLG đặt mục tiêu tập trung phát triển các sản phẩm mới phù hợp với xu hướng mới của từng nhóm đối tượng khách hàng để hỗ trợ tích cực cho việc phát triển các kênh bán hàng mới và tăng doanh số trên toàn hệ thống.

Ngoài ra, TLG cũng phát triển bán hàng trên kênh thương mại điện tử, bao gồm trang thương mại điện tử FlexOffice.com và các sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam: Shopee, Tiki, Sendo, Lazada và đẩy mạnh việc bán hàng trên kênh B2B doanh nghiệp và B2B trường học.

Ở thị trường ngoại, TLG cho biết sẽ củng cố và phát triển thương hiệu tại các thị trường Đông Nam Á như Philippines, Myanmar, Thái Lan và Indonesia. Song song, thu hút người dùng mới bằng cách phát triển các sản phẩm mới dựa trên nhu cầu của người tiêu dùng và tập trung phát triển khách hàng, đơn hàng OEM.

Kết thúc quý 1/2021, TLG ghi nhận doanh thu thuần đạt được 680 tỷ đồng, tăng 45% so với cùng kỳ và lợi nhuận sau thuế đạt gần 85 tỷ đồng, trong khi cùng kỳ năm trước lỗ 20 tỷ đồng.

Nói về kết quả tích cực trên, TLG cho biết đã thực hiện đồng loạt các giải pháp khi chuyển đổi phương thức kinh doanh, cơ cấu lại kênh bán hàng, kiểm soát tốt chi phí. Theo đó, tỷ lệ lãi gộp đạt 42% so với mức 29% cùng kỳ năm trước, do thay đổi cơ cấu phân phối hàng đối với các sản phẩm có biên lợi nhuận thấp và đẩy mạnh bán các nhóm hàng có tỷ suất lợi nhuận cao.

So với kế hoạch năm, 3 tháng TLG đã thực hiện được 23% chỉ tiêu doanh thu và 30% chỉ tiêu lãi sau thuế.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Trang tin điện tử tổng hợp về 

Tin tức Tài chính trong nước và quốc tế

Giấy phép hoạt động số 4171/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 30/08/2019

Giấy phép sửa đổi số 3928/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 02/12/2020

Chịu trách nhiệm nội dung trang thông tin điện tử tổng hợp: 

Giám đốc - Nguyễn Thanh Hà

ĐT: 024 62541423

Công ty TNHH Carvill Việt Nam

Tầng 5, Tòa nhà VIT Tower 519 Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, 

Quận Ba Đình, Hà Nội

Email: carvillvn.info@gmail.com

Website: http://carvill-vietnam.com

Báo giá quảng cáo